Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết để bạn thoát khỏi sẹo lồi đơn giản tại Bình Dương

Làm thế nào để bạn thoát khỏi sẹo lồi?


Sẹo lồi có nhiều kết cấu, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Nhiều vết sẹo trở nên nhỏ hơn, mịn hơn và ít chú ý hơn với thời gian.
Nhưng đối với khoảng 10 phần trăm số người, ngay cả những vết thương nhỏ cũng có thể tạo ra những vết sẹo quá lớn, nổi lên và có màu sẫm.
Chúng mở rộng vượt xa tổn thương ban đầu cho da và có thể tiếp tục phát triển theo thời gian. Những loại sẹo này được gọi là sẹo lồi.Tìm hiểu về điều trị sẹo lồi tại bình dương như thế nào ?

Tại sao sẹo lồi là một vấn đề?


Sự căng da quá mức có thể gây ngứa và vì kích thước lớn hơn, sẹo lồi dễ bị cọ xát vào quần áo, gây kích ứng.
Giống như bất kỳ vết sẹo nào, sẹo lồi có thể khó điều trị. Nhưng, những tiến bộ y tế đang được thực hiện trong điều trị sẹo lồi có thể hứa hẹn.
Ngăn ngừa sẹo lồi thông qua việc chăm sóc vết thương đúng cách và tránh làm tổn thương da, như xỏ khuyên, là chiến lược tốt nhất cho những người dễ bị sẹo lồi. Sau đây là nguyên nhân trị sẹo lồi tại Bình Dương.

Nguyên nhân

Một sẹo lồi hình thành do phản ứng phóng đại của da đối với một chấn thương. Ngay cả những vết cắt nhỏ cũng có thể gây ra sẹo lồi. Một số nguyên nhân phổ biến nhất của sẹo lồi bao gồm:
  • vết cắt hoặc vết thủng, kể cả từ cạo râu
  • bỏng
  • vết mổ do phẫu thuật
  • Côn trung căn
  • tình trạng da, chẳng hạn như mụn trứng cá
  • thủy đậu hoặc các bệnh gây ra sẹo của da
  • hình xăm hoặc khuyên
Một số sẹo lồi hình thành mà không có bất kỳ nguyên nhân rõ ràng. Một đánh giá trên Tạp chí Điều tra và Thực hành Y tế cho biết một số sẹo lồi đã được biết là xuất hiện mà không có vết thương ngoài da. Họ cũng có thể trồng trọt nhiều năm sau khi một chấn thương đã xảy ra.
Khi da bị tổn thương, nó sẽ gửi các tế bào tạo collagen để chữa lành vết thương. Lý tưởng nhất là các tế bào làm công việc của họ và đóng vết thương, để lại một vết sẹo nhỏ. Với sẹo lồi, các tế bào của da tiếp tục nhân lên ngay cả khi vết thương đã lành. Các mô sẹo tiếp tục phát triển, tạo thành một vết sẹo lớn, lớn lên.
Mặc dù sẹo lồi có thể xảy ra ở bất kỳ loại da nào, nhưng chúng có nhiều khả năng hình thành trong:
  • những người có tiền sử gia đình bị sẹo lồi
  • người dưới 30 tuổi, đặc biệt là thanh thiếu niên bước qua tuổi dậy thì
  • phụ nữ mang thai
  • những người có tông màu da sẫm hơn, chẳng hạn như những người gốc Á, gốc Tây Ban Nha hoặc người Mỹ gốc Phi, cũng có nhiều khả năng phát triển sẹo lồi hơn những người khác.
Sẹo lồi được coi là một loại khối u lành tính Mặc dù chúng có thể gây khó chịu, nhưng chúng không biến thành ung thư hoặc gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Lời khuyên trị sẹo lồi tại bình dương là gì ?

Sẹo lồi và khuyên trị sẹo lồi tại bình dương

trị sẹo lồi tại bình dương, điều trị sẹo lồi tại bình dương
Sử dụng miếng đệm tai bằng kim loại có thể giúp ngăn ngừa sẹo lồi hình thành sau khi xỏ lỗ tai.
Sẹo lồi thường phát triển sau khi xỏ lỗ. Cho dù chúng xảy ra thường xuyên hơn sau khi xỏ trái ngược với các vết thương ngoài da khác vẫn chưa được biết. Chúng phổ biến trên dái tai hơn các bộ phận khác trên cơ thể, nhưng điều này có lẽ là do dái tai là một vị trí phổ biến để xỏ lỗ.
Mặc dù việc ngăn ngừa sẹo lồi không phải lúc nào cũng có thể, nhưng có thể có một số cách để giảm nguy cơ mắc bệnh sau khi xỏ khuyên:

Sử dụng bông tai không kim loại

Một nghiên cứu trên Tạp chí Da liễu Úc đã xem xét lý do tại sao sẹo lồi có xu hướng hình thành thường xuyên hơn ở mặt sau dái tai sau khi xỏ lỗ tai. Họ xác định rằng hoa tai có mặt sau bằng kim loại thường dẫn đến sẹo lồi ở mặt sau dái tai.
Do đó, họ cho rằng sử dụng bông tai bằng kim loại không có thể là một cách để giảm khả năng bị sẹo lồi ở mặt sau dái tai sau khi xỏ khuyên.

Khuyên và tuổi

Một nghiên cứu trên AAP News & Tạp chí cho thấy sẹo lồi do xỏ lỗ tai phổ biến hơn ở trẻ em bị xỏ lỗ tai sau 11 tuổi. Tỷ lệ sẹo lồi sau khi xỏ lỗ tai thấp hơn nhiều ở trẻ em dưới 11 tuổi.
Các tác giả đề nghị được xỏ lỗ trước 11 tuổi hoặc tránh xỏ lỗ tai nếu có tiền sử gia đình bị sẹo lồi.
Một khi bạn đã có chúng, sẹo lồi rất khó loại bỏ và có cơ hội tái phát triển rất cao một khi chúng được phẫu thuật cắt bỏ. Điều này là do cơ thể có khả năng đáp ứng theo cách phóng đại tương tự như phẫu thuật này giống như đã làm với chấn thương ban đầu. Xem thêm các phương pháp điều trị sẹo lồi tại Bình Dương qua bài sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá xóa sẹo lồi sẹo rỗ uy tín nhất bình dương

Giá xóa sẹo lồi sẹo rỗ uy tín ở bình dương Nếu bạn đang tìm kiếm một spa xóa sẹo lồi rỗ (lõm) uy tín tại Tp.HCM và Bình dương, Một địa điểm hỗ trợ điều trị sẹo lồi rỗ hiệu quả đáng để bạn tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hỗ trợ điều trị rất thành công nhiều ca sẹo cứng đầu, sẹo lâu năm… tại Tp.HCM xóa sẹo rỗ mụn ở bình dương, xoa seo ro o binh duong  Bảng giá xóa sẹo lồi rỗ uy tín ở bình dương Là hệ thống spa uy tín ở Bình dương và Tp.HCM, hiện sở hữu công nghệ sẹo lồi  (lõm) bằng phương pháp lăn kim hay còn gọi là phương pháp tăng sinh collagen, đây là một công nghệ xóa sẹo tiên tiến được các nước phát triển đánh giá cao, đặc biệt là Mỹ. Phương pháp lăn kim là một phương pháp làm đẹp hoàn hảo. xóa sẹo rỗ mụn ở bình dương, xoa seo ro o binh duong  Sự kết hợp của công nghệ lăn kim mang lai hiệu quả tuyệt vời hỗ trợ điều trị trên từng tình trạng trên những loại da như sau:  xóa sẹo rỗ mụn ở bình dương, xoa seo ro o binh duong  1.Căng da mặt, da láng mịn, thẳng

Nguyên nhân, triệu chứng bệnh chàm ra sao ?

Các loại bệnh chàm - SEO TOP GOOGLE Bệnh chàm là tên của một nhóm bệnh khiến da bị đỏ, ngứa và viêm.  Có một số loại bệnh chàm: viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, bệnh chàm da, chàm da, viêm da tiết bã và viêm da ứ đọng. điều trị bệnh chàm Bệnh chàm rất phổ biến.  Và trong nhiều trường hợp, nó cũng có thể quản lý được.  Trên thực tế, hơn 30 triệu người Mỹ có một số dạng bệnh chàm. Pháo sáng chàm thường xuất hiện ở mặt sau của đầu gối Sống với bệnh chàm có thể là một thách thức liên tục.  Từ "ec eczema" có nguồn gốc từ một từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là luộc lại, đó là một mô tả hay cho các mảng đỏ, viêm, ngứa xảy ra trong quá trình bùng phát.  Bệnh chàm có thể từ nhẹ, trung bình đến nặng. Thông thường nhất là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị chàm trên mặt (đặc biệt là má và cằm), nhưng nó có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể và các triệu chứng có thể khác nhau từ trẻ này sang trẻ khác.  Thường xuyên hơn không, bệnh chàm biến mất khi một đứa trẻ lớn lên, mặc dù một

Bệnh giang mai: những gì cần biết về bệnh giang mai

Bệnh giang mai: Những gì bạn cần biết Bệnh giang mai là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn lây qua đường tình dục.  Nó có thể điều trị trong giai đoạn đầu.  Nếu không điều trị, nó có thể dẫn đến tàn tật, rối loạn thần kinh và tử vong. Nó được gây ra bởi vi khuẩn  Treponema pallidum (T. pallidum)  .  Có ba giai đoạn: Tiểu học, trung học và đại học. Năm 2015, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) lưu ý rằng  60 phần trăm  các trường hợp ảnh hưởng đến nam giới có quan hệ tình dục với nam giới hoặc với cả nam và nữ. Bệnh giang mai có thể điều trị bằng  kháng sinh  , đặc biệt là ở giai đoạn đầu.  Nó sẽ không biến mất mà không cần điều trị. Bất cứ ai quan tâm về  nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục  (STI)  có thể nên tìm  tư vấn y tế càng sớm càng tốt. Nơi trị bệnh giang mai hiệu quả nhất Thông tin nhanh về trị bệnh giang mai ở Bình Dương Dưới đây là một số điểm chính về bệnh giang mai.  Thông tin chi tiết có trong bài viết chính. Bệnh giang m